Giỏ hàng

Tổng: 0 vnđ

Danh mục sản phẩm

Bài viết xem nhiều

TÌM HIỂU MÁY CÂU SHIMANO VÀ CÁC DÒNG MÁY SHIMANO GIÁ MỀM CỰC XỊN

Đăng bởi : admin / Ngày : 25/12/2020

Đối với dân câu cá chuyên nghiệp, việc lựa chọn cho mình một chiếc cần cũng như chiếc máy câu cá phù hợp, thuật tay chính là yếu tố quyết định cho sự thành công của buổi câu. Và máy câu Shimano chính là cái tên quen thuộc, được mọi người ưu tiên săn đón hàng đầu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sức hot của chiếc máy này ở ngay bài viết dưới đây nhé!!

=>> Xem thêm: Mẹo Chế Biến Mồi Câu Cá Giúp Bạn Câu "Bách Phát Bách Trúng"

Tổng quan về máy câu Shimano

Shimano là thương hiệu đồ câu cá chuyên dụng của Malaysia uy tín trên toàn thế giới. Cung cấp các dòng máy câu có tỉ lệ truyền động cao, thao tác nhanh chóng xác, tải trọng cá lớn. Với các dòng máy vô cùng đa dạng, bạn có thể ứng dụng trong câu sông, hồ và cả biển khơi rộng lớn. Công nghệ thu dây hiện đại, chống xoắn và chống rối. Chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn, bền bỉ. Mức giá tầm trung vừa túi tiền người dùng với nhiều mẫu máy câu shimano chính hãng để khách hàng lựa chọn. Thậm chí, để tiết kiệm kinh phí, việc bạn mua một chiếc máy cũ cũng sẽ vô cùng an tâm khi chất lượng không hề thua một chiếc máy mới.
 

may-cau-shimano
Shimano là thương hiệu đồ câu cá chuyên dụng của Malaysia uy tín trên toàn thế giới

Giá của một chiếc máy câu Shimano cũng sẽ rất linh hoạt với tài chính của bạn, từ khoảng vài trăm nghìn cho đến hơn 20 triệu đồng. Tất nhiên tiền nào của nấy, bạn không thể đòi hỏi chiếc máy 1 triệu đáp ứng được chức năng của chiếc máy 10 triệu, tuy nhiên, ở mức giá của từng chiếc máy, thì máy câu Shimano luôn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều anh em cần thủ.

Về phân loại may cau Shimano thì cũng như những dòng máy phổ thông khác, bao gồm máy câu đứng và máy câu ngang

Máy câu đứng: các thông số của máy câu đứng sẽ được thể hiện rõ trên hộp đựng sản phẩm, bao gồm các số liệu sau:

  • Tỷ lệ chuyển động (Gear ratio)
  • Lực kéo của máy (Drag)
  • Trọng lượng của máy
  • Bạc đạn của máy
  • Đường kính của tay quay
  • Sức chứa dây của máy

Máy câu ngang: ký hiệu và thông số của máy câu ngang cũng khá tương tự với máy câu đứng, tuy nhiên sẽ thiên nhiều về công nghệ hơn

  • Vòng tua của máy
  • Mức tải cá
  • Trọng lượng máy
  • Bạc đạn của máy sử dung
  • Chiều dài vòng tay quay
  • Nylon mono
 

Các dòng máy câu Shimano chính hãng giá mềm cực xịn

Trải qua nhiều năm phát triển, dòng máy câu shimano giá rẻ dần dần chiếm lĩnh thị trường châu Á. Để đáp ứng nhu cầu câu cá của từng nước, mỗi năm hãng shimano lại nghiên cứu và cho ra đời hàng chục dòng máy câu khác nhau. Nói về độ bền và hiệu năng thì khó có hãng máy câu nào có thể vượt qua shimano. Hầu hết những chiếc máy câu shimano đều rất tinh xảo và chuẩn xác đến từng chi tiết.

 

Shimano FX 

Máy câu cá – Shimano FX 4000FB của Malaysia với công nghệ hiện đại, trang bị máy với tỷ lệ truyền động 5.2:1 vòng, cho thao tác nhanh chóng. Tải trọng cá 7kg tối đa, ứng dụng công nghệ mới, chống rối dây hiệu quả, đặc biệt phù hợp sử dụng dây mini và dây dù chống xoắn hiệu quả.

may-cau-shimano-fx
Máy câu cá Shimano FX là sự kết hợp của công nghệ cao cấp, phù hợp cho người mới làm quen với cần câu máy


Chất liệu máy là hợp kim cao cấp, công nghệ xi mạ cao cấp, màu bạc mạnh mẽ, bền bỉ sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường. Các chi tiết máy đơn giản, sử dụng dễ dàng phù hợp với người mới làm quen với câu cần máy.

 

Shimano Twin Power SW

Đây là mẫu máy câu shimano được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Máy câu shimano đứng Twin Power SW có sức chứa dây là 3/410, 4/300, 5/250.

may-cau-shimano-twin-power
Đây là mẫu máy câu shimano được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam


Máy có vòng tua là 5.6:1 và vòng bi 10+1. Một chiếc máy câu shimano đứng Twin Power SW nặng chỉ vài trăm gram nhưng chịu được tải cá lên đến 28kg.

 

Shimano Saragosa 

Đây được xem là dòng sản phẩm chủ lực của Shimano trong dòng máy câu nước mặn tầm trung hoặc hơn, nếu bạn đang tìm kiếm một máy câu có công suất lớn cần thiết để chinh phục những con cá to khỏe dưới đại dương thì Shimano Saragosa sẽ là một lựa chọn rất tốt với mức giá không quá đắt. 
 

may-cau-shimano-saragosa

Shimano Saragosa được xem là mẫu sản phẩm chủ lực của hãng Shimano


Shimano Saragosa có nhiều mẫu từ 5000 - 25000, tỷ lệ bánh răng 4.4:1 - 5.7:1, lực kéo tối đa 22 - 44 Ib, số vòng bi 5+1.

 

Shimano Stradic 

Đây là mẫu được ra mắt gần nhất của Shimano, với các bánh răng Hagane chính xác được bao quanh bởi một cơ thể Hagane được đúc cứng cực bền, Fluid Drive và Front Drive vững chắc, Stradic FK mới là chiếc máy câu đáng gờm nhất. Đây là một máy câu dùng tốt cho cả câu cá trên bờ hay xa bờ, máy khá nhẹ sẽ thích hợp cho những lần đi câu cả ngày.

 

Shimano Stradic Ci4+

Máy câu Shimano Stradic Ci4+ được ra mắt vào năm 2016 và có một vài nâng cấp so với mẫu máy trước của nó là máy Shimano Stradic Ci4.

may-cau-shimano-ci4+
Máy câu Shimano Stradic Ci4+ được ra mắt vào năm 2016 và có một vài nâng cấp


Đáng chú ý nhất là việc bổ sung công nghệ Shimano X-Ship có hộp số bánh răng được hỗ trợ hai vòng mang lại khả năng thu dây mượt mà hơn nhiều, đặc biệt là khi quay tay dưới tải nặng cho những chú cá khủng và khỏe.

Trên đây là những thông tin về máy câu Shimano cũng như là các dòng máy Shimano được nhiều cần thủ ưa chuộng nhất. Ngoài những mẫu trên ra, bạn có thể ghé thăm Endless World Fishing để đa dạng sự lựa chọn của mình, với hàng chục thương hiệu nổi tiếng và hàng trăm mặt hàng khác nhau. Chúc bạn lựa chọn được chiếc máy câu phù hợp với mình nhé!