Giỏ hàng

Tổng: 0 vnđ

Danh mục sản phẩm

Bài viết xem nhiều

Kinh nghiệm chọn cần câu đơn phù hợp

Đăng bởi : admin / Ngày : 14/12/2020

Trong những câu chuyện về tư vấn chọn cần câu cá. Chúng ta nhận ra có quá nhiều tiêu chí lựa chọn. Nhiều thông tin được chỉ ra trong những bài viết, hay những clip chia sẻ về vấn đề này. Và trước hết chúng ta nên tổng hợp lại những kinh nghiệm quan trọng khi chọn cần câu đơn mà bạn nên quan tâm nhiều nhất khi có nhu cầu mua cần câu cho chính mình.
 

Độ dài của cần câu đơn

Mỗi loại cá, địa điểm câu lại liên quan đến độ dài của cần câu. Vì thế khi lựa chọn cần câu bạn cần xác định xem mình muốn chinh phục loại cá nào, địa điểm câu ở sông, ao, hồ hay biển… Từ đó mới đưa ra quyết định mua cần câu có độ dài tương ứng. Chẳng hạn với loại cá chép ở sông bạn cần chọn cần câu có chiều dài khoảng 1,6 đến 2m. Còn câu cá ở biển thì cần câu máy có chiều dài khoảng hơn 3m là sự lựa chọn lý tưởng.



 

Size cá và độ khó của cá

Thực tế mỗi loại cần câu chỉ thích hợp với một hoặc vài loại cá khác nhau chứ không phải cần câu nào cũng có thể câu được tất cả các loại cá như mọi người vẫn lầm tưởng. Vì thế trước khi xác định mua cần câu anh em cần xem mục đích mình muốn chinh phục loại cá gì để lựa chọn một chiếc cần câu phù hợp nhất.
 

Chất liệu làm cần câu đơn

Một cần câu đơn tốt chắc chắn không thể bỏ qua chất liệu làm sản phẩm. Một cần câu tay chất lượng cần đảm bảo hàm lượng carbon cao, độ cong dẻo hợp lý. Đồng thời chất liệu được làm từ kim loại cao cấp vừa bền đẹp vừa đảm bảo độ cứng khi di chuyển theo cá. Vì vậy khi lựa chọn cần câu tuyệt đối không bỏ qua yếu tố này vì đây là dấu hiệu để phân biệt cần câu cá kém chất lượng và cần câu cá cao cấp.
 

Chú ý đến thiết kế, hình dáng của cần câu đơn

Thị trường hiện nay ngày càng đa dạng các loại cần câu. Bên cạnh cần câu máy thì cần câu tay cũng được các nhà sản xuất cách tân, biến tấu và cho ra đời nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Vì thế bạn dễ dàng lựa chọn cần câu tay chất lượng cùng thiết kế phù hợp với phong cách, sở thích của mình.

 

Cần mua bao nhiêu cần tay để câu

Để sắm một bộ cần câu tay đúng nghĩa là vô cùng, tuy nhiên người mới tập câu có thể bắt đầu bằng 1 cây cần theo tư vấn của các câu hỏi trên. Tuy nhiên nếu chúng ta có điều kiện việc sở hữu hơn một cây cần là rất cần thiết. Những cần thủ đã chơi lâu thường sở hữu 1 bó cần câu bởi khi câu thường câu ở rất nhiều địa hình khác nhau vì thế cũng cần các size cần khác nhau. Trong một năm cũng có nhiều mùa, nhiều loại cá, nhất là ở Miền Bắc. Bởi vậy việc cần thiết phải có đủ các độ cứng và độ dài khác nhau là rất quan trọng. Một nguyên nhân nữa để sở hữu nhiều cần, ngoài việc đi câu chúng ta còn trải nghiệm sản phẩm, những công nghệ mới. Không thể câu một cây 4.5m 4H trong 10 năm được, cần thử nhiều dòng sản phẩm mới để nâng cấp và khám phá thú chơi. Và đôi khi mua thêm cần chỉ vì mình thích thôi.
 

Giá thành và thương hiệu cần câu đơn nên chọn,

Giá thành và thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự lựa chọn 1 cây cần câu đơn. Với thị trường cạnh tranh hiện nay có rất nhiều thương hiệu du nhập vào thị trường Việt Nam. Nhưng để thương hiệu thực sự tốt và chất lượng trong vô vàn thương hiệu rất khó cho những người mới chơi lựa chọn.

>>> Xem thêm bài: 
Hướng dẫn và chia sẻ về câu cá, cần câu cá cho người mới bắt đầu



Mua cần câu cá đơn chính hãng, uy tín ở đâu?

Trong thời buổi hàng giả tràn lan, việc mua một cần câu cá chính hãng còn khó hơn cả việc mua cần câu ưng ý, chắc chắn một cần thủ mới toanh sẽ phải đau đầu về vấn đề này. Tuy nhiên đã có Endless World Fishing giải quyết nỗi lo đó cho bạn. Với sự thành lập bởi những người có tình yêu vô cùng lớn với bộ môn câu cá thể thao, chúng tôi hiểu khách hàng của mình cần gì. Chính vì vậy, chất lượng luôn là thứ mà chúng tôi ưu tiên mang đến cho khách hàng. Những chiếc cần câu tại Endless World Fishing cực kỳ đa dạng, có xuất xứ khắp nơi trên thế giới và được kiểm định chặt chẽ. Đến với Endless World Fishing, bạn chỉ cần lựa chọn chiếc cần phù hợp với ngân sách cũng như mong muốn, còn về chất lượng chúng tôi cam kết đảm bảo cho bạn với các chính sách tốt nhất cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay mới Endless World Fishing, hãy để chúng tôi làm thoả mãn niềm đam mê của bạn. 

>>> Bạn có thể xem thêm bài: Nghệ thuật câu và kiến thức cần câu cá cơ bản cho người mới bắt đầu


Kết

Qua bài viết của Endless World Fishing, phần nào các "cần thủ" đã có kinh nghiệm chọn cần câu đơn cho nhũng cuộc đi săn của mình. Đến với Endless World Fishing, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những cần câu chất lượng cao cùng mức giá phải chăng. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng của sản phẩm. Bạn có nhu cầu đặt mua cần câu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, hi vọng nó có ích với bạn!

__________________________
Endless World Fishing | Đại Lý Phân Phối Độc Quyền Cần Câu Cá Hàng Đầu Việt Nam