Giỏ hàng

Tổng: 0 vnđ

Danh mục sản phẩm

Socorro SW5000

2.250.000 vnđ
Đơn vị tính: Cái
Danh mục: Máy SHIMANO

-  SOCORRO SW 5000 là đời máy nằm trong Series HAGANE CONCEPT của Shimano. (Series này được coi là đỉnh cao trong công nghệ sản xuất cũng như những tính năng của sản phẩm).

- Toàn bộ linh kiện của các sản phẩm nằm trong Series này (spool, vỏ máy, bộ truyền động, bánh răng,...) được gia công bằng phương pháp Aluminum Rapid Cooling - quy trình sản xuất nhôm làm nguội nhanh giúp tăng cường độ bền và sức mạnh hơn, giúp cho sản phẩm có được sức mạnh vượt trội so với những dòng máy khác.

- Hệ thống truyền động X-SHIP (sự khác biệt của Series HAGANE) với tính năng Dyna-Balance tạo sự mượt mà, cân bằng và ồn định cho sản phẩm.

- Hệ thống X-SHIP giúp cho sản phẩm đặc biệt hơn bao giờ hết với Bánh răng của trục truyền động (bộ phận quan trọng ảnh hưởng tới sự ổn định khi vào cước cũng như khi dòng cá) được thiết kế với công nghệ cắt 3D hiện đại (không để lại vết cắt trên các răng cưa) cho ra độ chính xác hoàn hảo. 

- Sản phẩm được thiết kế với các tính năng đặc biệt giúp cho máy có khả năng chống lại sự bào mòn của nước biển, cát, bụi,...

Thông số chi tiết:
Model: 5000

Vòng tua: 4.6:1
Trọng lượng: 440g
Line max (lb/yd): 20/245, 30/225, 40/175
Chịu tải: 10kg
Vòng bi: 4+1
Sản xuất tại Malaysia